“ไม่มีพื้นฐานการสักคิ้วมาเรียนได้ไหม” สามารถ “เรียนได้ค่ะ” – Browcurve

“ไม่มีพื้นฐานการสักคิ้วมาเรียนได้ไหม” สามารถ “เรียนได้ค่ะ”

ถ้ายังไม่มีพื้นฐานการแต่งหน้าหรือสักคิ้วมาก่อน เราจะสอนสักคิ้ว ตั้งแต่เริ่มต้นจนสักบนคนจริงได้ นักเรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการสักคิ้ว แต่งหน้า หรือวาดรูปมาก่อน

เรียนสักคิ้วไม่จำกัดชั่วโมง

สอนโดยครูเดือน(เจ้าของร้าน) ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการสักคิ้วลายเส้น สักคิ้วออมเบร สักคิ้วฝุ่น สักปาก และเทคนิคอื่นๆ 

การสอนสักคิ้วของเราจะเริ่มต้นจากปูพื้นฐานให้ในแต่ละบุคคลก่อน มีแบบฝึกหัดให้เรียน ทบทวน ได้ตลอดจนกว่านักเรียนจะเชี่ยวชาญและลงทำการสักบนคนจริงได้ การเรียนการสอนสักคิ้วของเราจะมีอุปกรณ์ให้ ระหว่างการเรียนก็มีอุปกรณ์ส่วนกลางให้ได้ใช้

สื่อการสอนที่เรามีเพิ่มเติมให้ เช่น คลิปสอนสักประเภทต่างๆ ที่สามารถทบทวนได้ตลอด หากลืมเทคนิค และหนังสือคู่มือการเรียนเกี่ยวกับเนื้อหาทฤษฎีที่จะเป็นต้องใช้ในการสักคนจริง เพื่อให้นักเรียนสามารถมั่นใจการตอบคำถามจากลูกค้าได้

การเรียนสักคิ้วเริ่มต้นนั้นเป็นอะไรที่ใหม่และอาจจะดูยากในครั้งแรก หากนักเรียนได้รับการฝึกฝน หมั่นทบทวน ฝึกจนเชี่ยวชาญห็จะสามารถทำให้เราได้เป็นช่างสักมืออาชีพได้

ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็เรียนสักคิ้วได้ค่ะ

สอนสักคิ้วของเราสอนจากพื้นฐาน เราจะปรับพื้นฐานให้นักเรียนทุกๆคนก่อนจะเข้าสู่บทเรียนอื่นๆ ต่อไป สอนตัวต่อ นักเรียนสามารถสอบถามได้ตลอดการเรียน สอนสักคิ้วเราให้เทคนิคทุกอย่างที่นักเรียนสนใจ นักเรียนสามารถสอบเทคนิคที่อยากรู้ อยากได้ความรู้ได้ตลอด ทีมครูจะคอยแนะนำเทคนิคใหม่ให้เสมอหากมีความรู้ที่ได้รับมา จะนำมาแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์ให้นักเรียนเสมอ

ติดตามผลงานทาง Facebook : https://web.facebook.com/Browcurvegood/

Loading