ไม่มีขนคิ้วควรสักแบบไหน – Browcurve

ไม่มีขนคิ้วควรสักแบบไหน

สาวๆ บางคนมีปัญหาเรื่องไม่มีขนคิ้วหรือขนคิ้วบางแทบมองไม่เห็น ทำให้มีปัญหาเรื่องการเขียนคิ้วที่ไม่ลงตัว

ถ้าวันไหนก่อนจะออกจากบ้านเขียนคิ้ว รีบๆ เร่งๆ ก็อาจจะทำให้คิ้วทั้งสองข้างเกิดความไม่สมดุลกัน ทำให้ทรงและสีเข้มชัดไม่เท่ากัน ทำให้กลายเป็นปัญหากวนใจในแต่ละวันพอหลังจากนั้น ก็เริ่มมองหาการสักคิ้วเพื่อให้มีโครงคิ้วเพื่อให้คิ้วมีทรงที่สวยงาม *การแนะนำทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลเฉพาะของบราวเคิร์ฟเท่านั้น

ไม่มีขนคิ้ว แนะนำควรสักคิ้วออมเบรหรือสักคิ้วทวิส ทั้งสองแบบนี้ทำไมถึงเหมาะกับคนไม่มีคิ้ว

-สักคิ้วออมเบร (คิ้วฝุ่น ไม่มีลายเส้น หรือ ฟุ้งๆ ละมุนๆ เหมือนปัดฝุ่นเบา ) เหมาะกับคนไม่มีขนคิ้ว เป็นการสักเพื่อให้คิ้วมีรูปทรงที่คมชัดเพราะว่าการที่ไม่มีขนคิ้วนั้นจะทำให้เห็นทรงที่สักไปได้เด่นชัด เขียนตามโครงได้ง่าย ลดเวลาเขียนคิ้วหรือปัดคิ้วลง

สักคิ้วออมเบร

สักคิ้วทวิส อีกแบบหนึ่งที่อยากแนะนำ เพราะการสักคิ้วทวิสจะเป็นแบบคิ้วลายเส้นผสมคิ้วฝุ่นช่วงหางคิ้ว เป็นการสักลายเส้นเพิ่มในช่วงหัวคิ้ว แต่ช่วงกลางและหางคิ้วเป็นการสักแบบคิ้วฝุ่น เป็นเทคนิคที่ผสมสานกัน ระหว่าง 2 เทคนิคให้ดูมีความเป็นธรรมชาติและทรงคิ้วที่สวยชัด เขียนตามโครงได้ง่าย ลดเวลาเขียนคิ้วหรือปัดคิ้วลง

สักคิ้วทวิส

ถ้าเราไม่ค่อยมีขนคิ้วก็แนะนำสองด้านบนนี้เลย สาเหตุที่ไม่แนะนำสักลายเส้นทั้งหมด หากเราสักลายเส้นไป เวลาคิ้วลอกหรือเมื่อระยะเวลาผ่านไปจะทำให้สีจางลงอาจจะทำให้ดูไม่ธรรมชาติ

ดังนั้นแนะนำให้สักออมเบร ออกแบบทรงให้สวยคมชัด เป๊ะไปได้เลยเวลาเเต่งหน้าก็แค่ปัดตามโคงเบาๆ


เรียนสักคิ้วออนไลน์

Loading